CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM, CHÚC TẾT BỆNH VIỆN

Ngày 06 / 02 / 2024
|
Tin tức

Sáng ngày 6/2/2024 (Tức 27 Tháng Chạp 2023), Đoàn công tác của Tỉnh do Đồng chí Dương Xuân Huyên – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Cục Hải quan, Sở Y tế, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, Ngân hàng Agribank Lạng Sơn đã đến thăm, chúc Tết Bệnh viện.

Trong chương trình, đồng chí Trương Quý Trường – Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo những kết quả đã đạt được của tập thể Bệnh viện trong năm 2023. Đồng thời báo cáo công tác chuẩn bị cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết… Bệnh viện cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà động viên cho người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết, đồng thời chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Phát biểu tại Bệnh viện, Đồng chí Dương Xuân Huyên ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những kết quả đã đạt được của tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn trong năm 2023. Đồng chí nhấn mạnh: Bệnh viện cần chú trọng công tác cấp cứu, chuẩn bị đầy đủ thuốc, vật tư y tế, chủ động lượng máu phục vụ cấp cứu, điều trị bệnh nhân dịp Tết. Đồng thời chăm lo đời sống của viên chức, người lao động trong Bệnh viện và chăm sóc tốt cho bệnh nhân phải ở lại điều trị dịp Tết, quan tâm, động viên tinh thần cho những bệnh nhân phải ở lại điều trị vào dịp Tết để giúp người bệnh đón xuân được ấm áp, vui tươi. Đồng chí Dương Xuân Huyên gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện đón một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đoàn công tác cùng lãnh đạo Bệnh viện đã đến thăm và tặng quà động viên người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết Nguyên đán 2024.

Ý kiến bạn đọc