CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Ngày 24 / 10 / 2022
|
Tin tức

Chiều 24/10/2022, Đoàn công tác của Trường Đại học Y Hà Nội do TS. Trương Quang Trung, Phó Trưởng Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh Trường Đại học Y Hà Nội làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK).

Tại buổi làm việc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã báo cáo nhanh công tác điều dưỡng và các kỹ thuật mới, hiện đại triển khai tại Bệnh viện. Đoàn công tác của Trường Đại học Y Hà Nội cũng đã tham quan mô hình quản lý điều dưỡng và chăm sóc người bệnh tại các khoa trong Bệnh viện. Cũng tại buổi làm việc, các Điều dưỡng của Bệnh viện tỉnh Lạng Sơn và học viên lớp cao học chuyên ngành điều dưỡng Trường Đại học Y Hà Nội đã cùng trao đổi kinh nghiệm, phân tích một số khó khăn còn tồn tại, các giải pháp khắc phục trong công tác điều dưỡng tại Bệnh viện.

Trong thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn và Trường Đại học Y Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp trong công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm đặc biệt là trong công tác điều dưỡng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng Bệnh viện, phục vụ tốt hơn nhu cầu của nhân dân.

Ý kiến bạn đọc