CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÀM VIỆC VỚI BỆNH VIỆN TAI MŨI HỌNG TRUNG ƯƠNG

Ngày 24 / 05 / 2022
|
Tin tức

Sáng 24/5/2022, Đoàn công tác của Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương do PGS.TS Phạm Tuấn Cảnh, Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK).

Tại buổi làm việc, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương đã tiến hành khảo sát, đánh giá năng lực công tác chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn nhằm nắm bắt về nhân lực, trang thiết bị, tình hình các bệnh liên quan thuộc chuyên khoa trên địa bàn tỉnh, từ đó đề xuất ra các phương án hỗ trợ phát triển khoa Tai Mũi Họng của BVĐK.

Hai bệnh viện cũng đã trao đổi, phân tích những ưu điểm và hạn chế của khoa Tai Mũi Họng BVĐK. Trong đó hai bệnh viện đã chỉ ra các yếu tố như cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại và tương đối đầy đủ đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai các kỹ thuật mới tại BVĐK. Bên cạnh đó, hai bệnh viện cũng nêu ra và phân tích một số khó khăn về vấn đề nhân lực, các giải pháp khắc phục trong thời gian tới để phục vụ công tác đào tạo và tiếp nhận chuyển giao các kỹ thuật. Trong thời gian tới, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương sẽ tiếp tục hỗ trợ BVĐK phát triển chuyên môn, đào tạo và chuyển giao các kỹ thuật theo hình thức "cầm tay chỉ việc", hỗ trợ các bác sĩ tại BVĐK tự tin thực hiện các kỹ thuật được chuyển giao.

Kết thúc buổi làm việc, Bác sĩ Trương Quý Trường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương dành cho BVĐK. Đồng chí mong rằng BVĐK sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ Bệnh viện Tai Mũi Họng TW trong công tác đào tạo và chuyển giao kỹ thuật, phát triển hơn nữa về nguồn nhân lực, sớm đưa thêm nhiều kỹ thuật hiện đại vào thực hiện để phục vụ nhân dân tỉnh nhà.

Ý kiến bạn đọc