CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

KHÁNH THÀNH KHU VUI CHƠI CHO BỆNH NHI

Ngày 01 / 06 / 2022
|
Tin tức

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều 1/6/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành khu vui chơi cho bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện. Buổi lễ có sự tham dự của Lãnh đạo Bệnh viện, Chi hội Điều dưỡng, các nhà hảo tâm, đặc biệt là sự tham gia của các bệnh nhi và người nhà.

Nhà hảo tâm Phí Thị Như Quyên (TP. Lạng Sơn) và Lý Ngọc Thuỷ (huyện Hữu Lũng) tặng quà cho bệnh nhi

Khu vui chơi của Bệnh viện có diện tích gần 200 m², tại nhà tròn tầng 2 khoa Nhi, với không gian thoáng mát, được trang trí đèn lồng, hình ảnh ngộ nghĩnh cùng nhiều đồ chơi, sách, truyện phù hợp với các lứa tuổi của bệnh nhi.

Công trình Khu vui chơi là kết quả của sự nỗ lực, đóng góp của Hội viên Chi hội Điều dưỡng trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tuần lễ Quốc tế Điều dưỡng 12/5, là sự ủng hộ về vật chất và tinh thần của Ban Lãnh đạo Bệnh viện, các khoa và các nhà hảo tâm với mong muốn san sẻ trách nhiệm chăm lo người bệnh với Bệnh viện, tiếp thêm sức mạnh cho các bệnh nhi trong cuộc chiến chống lại bệnh tật. Khu vui chơi cũng là một phần quan trọng trong hoạt động cải tiến chất lượng Bệnh viện, giúp các bệnh nhi có phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng, áp lực bệnh tật, từ đó giúp hồi phục sức khỏe nhanh hơn.

Trong thời gian tới, Bệnh viện mong rằng sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự hỗ trợ, động viên, giúp đỡ của cộng đồng, các nhà hảo tâm để tiếp tục duy trì và mở rộng khu vui chơi, đem đến điều kiện tốt nhất cho các bệnh nhi đang điều trị bệnh Bệnh viện.

 

Điều dưỡng Nguyễn Thị Thu Thương

Ý kiến bạn đọc