CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

KHÁM, TƯ VẤN, PHẪU THUẬT CHUYÊN NGÀNH CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LẠNG SƠN

Ngày 07 / 12 / 2022
|
Tin tức

Từ ngày 15/12 đến 18/12/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) phối hợp với Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức tổ chức chương trình khám, tư vấn, phẫu thuật cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình, di chứng sau chấn thương và đặc biệt là bệnh lý bẩm sinh về hệ vận động ở các bệnh nhân nhi trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh hoạ: Phẫu thuật dị tật bẩm sinh hệ vận động cho bệnh nhi trong chương trình phẫu thuật khuyết tật năm 2022

Bệnh nhân sẽ được các chuyên gia về chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức và các bác sĩ BVĐK trực tiếp thăm khám, tư vấn. Bệnh nhân đủ điều kiện sẽ được nhập viện phẫu thuật, điều trị và được Bảo hiểm thanh toán theo quy định đối với bệnh nhân có BHYT. Để được hưởng BHYT, bệnh nhân lưu ý khi đến khám cần xin Giấy chuyển tuyến từ nơi đăng ký khám, chữa bệnh ban đầu.

Chương trình nhằm giúp đỡ bệnh nhân mắc các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình, di chứng sau chấn thương và đặc biệt là bệnh lý bẩm sinh về hệ vận động ở các bệnh nhân nhi trên địa bàn tỉnh được phẫu thuật mà không phải chuyển đến Bệnh viện Trung ương, giúp giảm bớt khó khăn cho gia đình người bệnh. Đây cũng là cơ hội để các bác sĩ BVĐK học tập, nâng cao năng lực chuyên môn, tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật từ các chuyên gia; từng bước làm chủ các kỹ thuật cao để đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng cao của nhân dân.

Ý kiến bạn đọc