CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

KHÁM, CHỮA BỆNH, TƯ VẤN SỨC KHỎE, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI XÃ TRẤN YÊN HUYỆN BẮC SƠN

Ngày 17 / 08 / 2022
|
Tin tức

Ngày 16/8/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an tỉnh tổ chức khám, chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân tại xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn.

Trong thời gian 1 ngày, các bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã triển khai khám bệnh tổng quan, đo huyết áp, siêu âm, điện tim đồ, xét nghiệm đường máu và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 260 người dân thuộc diện chính sách trên địa bàn xã Trấn Yên. Kinh phí tổ chức chương trình được trích từ nguồn quỹ của Bệnh viện.

Trong chương trình, bác sĩ Bệnh viện còn truyền thông, tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người dân về cách bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh thường xảy ra tại cộng đồng, vệ sinh môi trường; tư vấn kiến thức về các bệnh thường gặp như tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh lý đường hô hấp...

Buổi khám, chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn nằm trong chương trình của Trung ương, của tỉnh về công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, công tác dân vận, xây dựng nông thôn mới, nhằm hỗ trợ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tích cực vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là hoạt động vì cộng đồng, là cơ hội để Bệnh viện thực hiện vai trò chăm sóc sức khỏe cho người dân ở những vùng khó khăn, thể hiện tình đoàn kết gắn bó giữa thầy thuốc, Bệnh viện và nhân dân.

Ý kiến bạn đọc