CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

KHAI MẠC CHƯƠNG TRÌNH KHÁM, TƯ VẤN, PHẪU THUẬT CHUYÊN NGÀNH CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LẠNG SƠN

Ngày 16 / 12 / 2022
|
Tin tức

Sáng 16/12/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) tổ chức khai mạc chương trình khám, tư vấn, phẫu thuật chuyên ngành chấn thương chỉnh hình. Dự lễ khai mạc có Đoàn chuyên gia Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức do PGS.TS Ngô Văn Toàn – Chuyên gia về phẫu thuật Chấn thương chỉnh hình làm Trưởng đoàn. Cùng dự có lãnh đạo BVĐK, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng và các bác sĩ của Bệnh viện.

Trong chương trình, Đoàn chuyên gia cùng các bác sĩ BVĐK đã thực hiện khám, tư vấn cho hơn 60 bệnh nhân mắc các bệnh lý về chấn thương, di chứng sau chấn thương và các bệnh lý bẩm sinh hệ vận động, trong đó chỉ định nhập viện phẫu thuật cho 16 bệnh nhân. Đối với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đến khám không có chỉ định phẫu thuật sẽ được tặng quà và hỗ trợ chi phí đi lại từ Đoàn chuyên gia.

Nhân dịp này, Đoàn chuyên gia Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức cũng trao tặng 11 suất quà, mỗi suất 5 triệu đồng cho 11 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong Bệnh viện; Trao 15 suất quà mỗi suất 1 triệu đồng cho 15 bệnh nhân phẫu thuật.

Chương trình được tổ chức tại BVĐK Lạng Sơn nhằm giúp bệnh nhân mắc các bệnh lý về chấn thương chỉnh hình, di chứng sau chấn thương và trẻ em mắc các bệnh lý bẩm sinh hệ về vận động được khám, tư vấn và phẫu thuật bởi các chuyên gia đầu ngành ngay tại tỉnh mà không phải chuyển tuyến trên, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh đồng thời giảm bớt khó khăn cho người bệnh và gia đình. Đây cũng là cơ hội để các bác sĩ của BVĐK tiếp tục tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật, học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn từ các chuyên gia để dần làm chủ, đáp ứng tốt nhu cầu phẫu thuật của nhóm đối tượng này, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh chung của Bệnh viện.

 Chương trình phẫu thuật diễn ra từ ngày 15/12/2022 đến hết ngày 18/12/2022.

Ý kiến bạn đọc