CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

KÊU GỌI CỘNG ĐỒNG GIÚP ĐỠ BỆNH NHÂN 17 TUỔI BỊ TAI NẠN GIAO THÔNG

Ngày 22 / 02 / 2024
|
Tin tức

Chiều ngày 21/2/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tiếp nhận 2 trường hợp bệnh nhân là Hoàng Thị Hạnh (17 tuổi) và Hoàng Thị Huê (13 tuổi) vào viện do chấn thương nặng sau tai nạn giao thông. Bệnh nhân Huê dập nát bàn chân, cẳng chân, đã chuyển tuyến trên điều trị; bệnh nhân Hạnh đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, vỡ bàng quang, gãy xương mu, xương sườn, cánh tay, dịch tràn màng phổi.

Em Hạnh và Huê là chị em ruột trong một gia đình hộ nghèo thuộc xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng. Mẹ em bị bệnh đã mất năm ngoái, bố lại đau yếu liên miên nên một mình em Hạnh phải lo toan mọi việc trong gia đình, vừa đi học, vừa lo việc đồng áng, thay mẹ lo cho em. Cuộc sống gia đình vốn đã khó khăn, 2 chị em phải chạy ăn từng bữa, nhưng nay không may lại gặp nạn, các em đi viện lấy đâu ra chi phí để điều trị, biết trông cậy vào ai?

Hiện nay, Bệnh viện đã hỗ trợ tiền sinh hoạt cho bệnh nhân Hạnh nhưng do tình trạng đa chấn thương nên em Hạnh sẽ phải điều trị lâu dài tại Bệnh viện, trong khi em Huê đã phải cắt 1 chân, cũng đang cần rất nhiều chi phí để điều trị tại Hà Nội. Trước hoàn cảnh khó khăn của 2 chị em Hạnh và Huê, Bệnh viện kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng để các em có thêm chi phí điều trị, sinh hoạt, giúp các em vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Mọi thông tin và hỗ trợ xin liên hệ Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. ĐT: 02053.898.992.

Số tài khoản hỗ trợ người bệnh: 0981.000.123.456 – Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Lạng Sơn, Chủ tài khoản: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Nhà hảo tâm chuyển khoản vui lòng ghi rõ họ tên và ghi “Ủng hộ bệnh nhân Hạnh và Huê”.

Lưu ý: Bệnh viện tiếp nhận ủng hộ cho các bệnh nhân qua một số tài khoản duy nhất của Bệnh viện là tài khoản trên. Số tiền ủng hộ cho bệnh nhân, Bệnh viện sẽ sao kê danh sách và trao tận tay gia đình người bệnh. Các nhà hảo tâm lưu ý chuyển khoản đúng số tài khoản của Bệnh viện, không chuyển tiền đến các số tài khoản không đáng tin cậy, để tránh các đối tượng xấu lợi dụng trục lợi.

Trân trọng cảm ơn.

Ý kiến bạn đọc