CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THẢO KHOA HỌC “QUY TRÌNH CẤP CỨU VÀ ĐIỀU TRỊ ĐỘT QUỴ NÃO CẤP”

Ngày 09 / 12 / 2022
|
Tin tức

Nhằm giúp nhân viên y tế tại Lạng Sơn tăng cường cập nhật các kiến thức trong điều trị đột quỵ não, chiều 9/12/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội thảo khoa học chủ đề “Quy trình cấp cứu và điều trị đột quỵ não cấp”. Báo cáo viên là PGS TS Mai Duy Tôn, Giám đốc Trung tâm Đột quỵ Bệnh viện Bạch Mai; BSCKII. Đinh Vĩnh Thái, Trưởng khoa Cấp Cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn; DS. Đặng Thị Thu Trang, Công ty Boehringer IngelheimViệt Nam.

PGS TS Mai Duy Tôn trình bày báo cáo tại Hội thảo

Việt Nam là khu vực có tỉ lệ mắc đột quỵ cao trên thế giới, đây cũng là nguyên nhân chính gây tử vong ở người bệnh với tỉ lệ tử vong hàng năm là 150.000. Mỗi năm, nước ta có 200.000 ca đột quỵ mới và con số này đang ngày càng gia tăng. Đột quỵ não để lại di chứng nặng nề, do vậy việc phát hiện sớm, điều trị sớm sẽ giúp người bệnh được hồi phục, trở lại cuộc sống tốt hơn.

BSCKII. Đinh Vĩnh Thái trình bày báo cáo tại Hội thảo

Tại hội thảo, hơn 100 bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật y, dược sĩ các bệnh viện tuyến tỉnh, các TTYT huyện, thành phố đã được cập nhật kiến thức mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh nhân đột quỵ não, giúp nhân viên y tế tại Lạng Sơn được thảo luận, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật kiến thức chuyên môn, qua đó, góp phần nâng cao công tác khám và điều trị cho bệnh nhân, giúp cải thiện kết quả, nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.

Ý kiến bạn đọc