CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ TINH THẦN CHO BỆNH NHI THÁNG 8/2023

Ngày 23 / 08 / 2023
|
Tin tức

Sáng ngày 23/6/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng quà hỗ trợ tinh thần cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên tinh thần đối với bệnh nhi và người nhà giúp các em có những giây phút thư giãn, thoải mái trong thời gian điều trị. Đồng thời lan tỏa tinh thần động viên, chia sẻ yêu thương trong cộng đồng đối với trẻ em. Mong rằng với sự vui tươi, phấn khởi trong chương trình, các bệnh nhi và người nhà sẽ có thêm tinh thần và nghị lực, quên đi nỗi đau bệnh tật, sớm điều trị khỏi bệnh và ra viện.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cá nhân nhà hảo tâm: anh Lành Đức Đạt (TP. Lạng Sơn), chị Lý Thị Vân (TP. Lạng Sơn), Công ty sữa Yakult Chi nhánh Lạng Sơn. Kính chúc Quý nhà hảo tâm sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các nhà hảo tâm đối với công tác hỗ trợ người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Ý kiến bạn đọc