CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

GẶP MẶT TRI ÂN NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ

Ngày 27 / 07 / 2023
|
Tin tức

Sáng ngày 27/7/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, nhân viên là thân nhân Thương binh, Bệnh binh, thân nhân Liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng chức năng và nhân viên y tế là thân nhân Thương binh, Bệnh binh, thân nhân Liệt sĩ.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, qua đó thấm nhuần sâu sắc về truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc ta, cũng như sự quan tâm sâu sắc của Bệnh viện đối với các bệnh nhân là Thương binh, Bệnh binh, nhân viên y tế là thân nhân Thương binh, Bệnh binh, Liệt sĩ và người có công với Cách mạng trong thời gian qua.

Theo truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, thay mặt ban lãnh đạo, Đồng chí Trương Quý Trường – Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh của các đồng chí thương - bệnh binh, các Anh hùng liệt sỹ, đã hy sinh một phần xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian vừa qua, Bệnh viện cùng với ngành y tế cả nước đã trải qua thời điểm hết sức khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng nhờ sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, đặc biệt là sự nỗ lực của các đồng chí là thân nhân thương, bệnh binh, liệt sĩ mà Bệnh viện đã liên tục lập được những thành tích đáng ghi nhận.

Ban lãnh đạo Bệnh viện đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí là thân nhân thương, bệnh binh, liệt sĩ trong thời gian qua và mong các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, khẳng định Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đồng chí thân nhân thương, bệnh binh, thân nhân Liệt sỹ, người có công với cách mạng có thêm động lực, phấn đấu, đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Bệnh viện cũng đã dành tặng những phần quà cảm ơn và tri ân đến 40 nhân viên y tế là thân nhân thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện.

Ý kiến bạn đọc