CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

ĐÀO TẠO CHẨN ĐOÁN, ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN VIRUS B,C

Ngày 05 / 10 / 2022
|
Tin tức

Từ ngày 3/10 đến ngày 14/10/2022, các bác sĩ của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương thực hiện chuyển giao kỹ thuật chẩn đoán và điều trị bệnh viêm gan virus B,C phần thực hành cho các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK).

Theo chương trình, bác sĩ các khoa Truyền nhiễm, Khám bệnh, Hồi sức tích cực, Cấp cứu, Nội sẽ cùng các bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương thăm khám, phân tích các chỉ số xét nghiệm, tư vấn điều trị cho bệnh nhân, qua đó giúp các bác sĩ của BVĐK được nâng cao năng lực chuyên môn trong chẩn đoán và điều trị viêm gan B,C.

Phòng khám và quản lý điều trị bệnh viêm gan B mạn tính tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) thực hiện khám, theo dõi và cấp phát thuốc điều trị tại nhà cho các trường hợp người bệnh bị viêm gan B mạn tính. Người bệnh được khám, làm các xét nghiệm cần thiết như công thức máu, sinh hóa máu, đo tải lượng virus viêm gan B… để theo dõi tiến triển của bệnh, cấp thuốc sử dụng trong 01 tháng, hẹn khám lại vào tháng sau hoặc khi bệnh nhân có bất thường nào đều có thể đến tái khám. Người bệnh viêm gan B,C được khám và điều trị ngay tại tỉnh mà không phải chuyển tuyến điều trị, giúp giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân, kéo dài thời gian tiến triển đến xơ gan và ung thư gan.

Ý kiến bạn đọc