CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

CHƯƠNG TRÌNH “ĐỌC SÁCH CÙNG MOGU” VÀ TRAO TẶNG SÁCH CHO BỆNH NHI NHÂN DỊP 1/6

Ngày 30 / 05 / 2022
|
Tin tức

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chiều 30/05/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công ty TNHH Xã hội Quỹ Bắc Cầu tổ chức chương trình “Đọc sách cùng Mogu” và trao tặng sách, truyện cho bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Trong chương trình, các bệnh nhân từ 3 đến 6 tuổi đang điều trị tại khoa Nhi đã được tham gia đọc, nghe truyện tranh, cùng gấp và trang trí giấy thủ công, mang đến cho bệnh nhi sự hào hứng, vui vẻ. Sau chương trình đọc truyện, Bệnh viện đã vui mừng đón nhận tủ sách cùng 120 cuốn sách, truyện từ Công ty TNHH Xã Hội Quỹ Bắc Cầu và dự án Mọt sách Mogu trao tặng. Nhân dịp này, các bệnh nhi cũng đã được trao tặng sách, truyện từ Quỹ Bắc Cầu và dự án Mọt sách Mogu. Tủ sách Bắc Cầu nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các em nhỏ đang hàng ngày chiến đấu với bệnh tật, hy vọng các em có cảm giác thoải mái hơn, có thêm niềm vui, sự lạc quan trong thời gian đến khám và điều trị tại Bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn xin gửi lời cảm ơn Quý công ty đã trao tặng món quà mang nhiều ý nghĩa này đến với các bệnh nhi. Bệnh viện sẽ tiếp tục chia sẻ, lan toả văn hoá đọc đến với các bệnh nhi, giúp trẻ có thêm cơ hội tiếp xúc với những cuốn sách mới hữu ích, giúp trẻ vui vẻ hơn trong thời gian điều trị đồng thời góp phần nâng cao văn hoá đọc cho thế hệ trẻ trong tương lai.

Ý kiến bạn đọc