CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

CHƯƠNG TRÌNH CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI BỆNH VÀ NGƯỜI NHÀ

Ngày 09 / 06 / 2022
|
Tin tức

Trước thực trạng nhiều người bệnh gặp khó khăn về vận động, người bệnh phải nằm viện dài ngày, tóc dài gây khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình điều trị, chiều 9/6/2022, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Salon tóc “Quỳnh Hair Salon” tổ chức chương trình cắt tóc và gội đầu miễn phí cho người bệnh và người nhà người bệnh trong Bệnh viện.

Trong chương trình, người bệnh và người nhà được nhân viên “Quỳnh Hair Salon” cắt tóc miễn phí tại Khu vui chơi - Nhà tròn tầng 2. Một số bệnh nhân nặng, hạn chế vận động được thợ cắt tóc đến cắt tại giường bệnh. Sau khi cắt tóc, các Hội viên Chi hội Điều dưỡng gội đầu miễn phí cho người bệnh và người nhà người bệnh. Nhân dịp này Salon tóc “Quỳnh Hair Salon” đã gửi tới tất cả bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện những món quà ý nghĩa. Bên cạnh đó, Salon cũng dành tặng 5 suất đào tạo cắt tóc miễn phí cho con của cán bộ Bệnh viện có hoàn cảnh khó khăn để cảm ơn đến những “chiến sỹ áo trắng” trong công cuộc chữa bệnh cứu người. Cũng trong chương trình, các Hội viên Chi hội điều dưỡng đã gửi tới người bệnh lời ca, tiếng hát nhằm chia sẻ, xoa dịu nỗi đau, mang niềm vui đến cho người bệnh.

Chương trình mang ý nghĩa thiết thực, nhằm hỗ trợ người bệnh được cắt tóc, đảm bảo vệ sinh, giảm tình trạng nhiễm khuẩn bệnh viện do vấn đề vệ sinh cá nhân của người bệnh gây ra. Nhằm mang đến nhiều hơn sự lựa chọn để cải thiện chất lượng sống, mang lại niềm tin và vẻ đẹp cho người bệnh đang trên hành trình chiến đấu với bệnh tật.

 

Điều dưỡng Nguyễn Thị Thu Thương

Ý kiến bạn đọc