CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

CHUNG KẾT HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, KỸ THUẬT Y LẦN THỨ XIV

Ngày 26 / 10 / 2022
|
Tin tức

Tối 26/10/2022, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn diễn ra đêm chung kết cuộc thi Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Y lần thứ XIV. Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Phạm Thị Nhàn – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Lạng Sơn; Ban lãnh đạo Bệnh viện, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng cùng đông đảo viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

10 thí sinh đã lần lượt trình diễn trang phục áo dài tự chọn, trình diễn trang phục công tác và trả lời các câu hỏi tình huống, ứng xử. Các thí sinh đã thể hiện sự chủ động, linh hoạt và cũng vô cùng sáng tạo ở phần thi với các nội dung liên quan tới xử lý tình huống xảy ra hàng ngày trong mối quan hệ giữa cán bộ y tế với người bệnh, người nhà người bệnh và với đồng nghiệp.

Kết thúc phần thi, Ban tổ chức đã trao Giải tập thể cho các đội: Giải Ba cho Đội 6 (Khoa Ngoại Chấn thương – Bỏng, Y học cổ truyền, Phục hồi chức năng), Giải Nhì cho Đội 5 (Khoa Ung bướu, Tâm thần – Thần kinh, Nội Tổng hợp), Giải Nhất cho Đội 2 (Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, Ngoại Thần kinh – Lồng ngực).

Các thí sinh xuất sắc đã được vinh danh tại đêm thi: Giải Nhất toàn năng thuộc về thí sinh Nông Thị Ngọc Lan – Khoa Ngoại Chấn thương Bỏng. Giải Nhì toàn năng thuộc về thí sinh Nông Thu Phương – Khoa Khám bệnh. Giải Ba thuộc về 2 thí sinh: Mông Thị Bích Thuỳ - Khoa Hồi sức tích cực Chống độc và thí sinh Phùng Thị Thuỳ Linh – Khoa Nội Tổng Hợp. Ban tổ chức cũng đã trao 6 Giải Khuyến khích và 2 Giải Chuyên đề cho các thí sinh trong đêm chung kết.

Hội thi nhằm phát động phong trào thi đua học tập nâng cao tay nghề, bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ, giao tiếp ứng xử cho Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ người bệnh, đáp ứng nhu cầu của người dân và xã hội.

Ý kiến bạn đọc