CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 33 NĂM NGÀY ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM 26/10

Ngày 26 / 10 / 2023
|
Tin tức

Chiều ngày 26/10/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức chương trình chào mừng 33 năm Ngày Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 – 26/10/2023). Tham dự chương trình có đồng chí Từ Như Huyền – Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Lạng Sơn, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Bệnh viện, các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng cùng các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y trong Bệnh viện.

Trong chương trình, các đại biểu và điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y đã được nghe báo cáo hoạt động công tác điều dưỡng của Bệnh viện trong thời gian qua. Mặc dù còn nhiều khó khăn và áp lực, các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y của Bệnh viện đã luôn thể hiện vai trò tích cực, có nhiều đóng góp cho công tác điều dưỡng, chăm sóc cho người bệnh, thể hiện sự chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đóng góp phần không nhỏ cho xã hội và cộng đồng.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ hấp dẫn, các đại biểu và điều dưỡng cũng được hoà mình vào những giây phút sôi nổi, đầy thú vị trong cuộc thi Rung chuông vàng, với những câu hỏi xoay quanh kiến thức về nghề điều dưỡng, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực y tế. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho điều dưỡng Vi Văn Kim – Khoa Ngoại Tiêu hoá.

Cũng trong chương trình, đồng chí Chủ tịch Hội Điều dưỡng tỉnh Lạng Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện đã cắt băng khánh thành Khu vực truyền thông tại Nhà tròn Tầng 3 Bệnh viện. Đây là công trình trang trí chào mừng kỷ niệm 33 năm Ngày Điều dưỡng Việt Nam, nhằm truyền thông, quảng bá hình ảnh Bệnh viện chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại đến với người bệnh và nhân dân.

Các hoạt động chào mừng Ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10 là dịp để khẳng định vai trò, vị trí của người điều dưỡng, tôn vinh những đóng góp của họ cho xã hội. Đồng thời động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả của người điều dưỡng trong công tác chăm sóc người bệnh, qua đó giúp các điều dưỡng Bệnh viện tiếp tục tự hào về công việc của mình, không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ người bệnh và nhân dân.

Ý kiến bạn đọc