CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LẠNG SƠN GỬI LỜI TRI ÂN CÁC NHÀ BÁO NHÂN KỶ NIỆM 96 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM

Ngày 21 / 06 / 2021
|
Tin tức

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2021), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nhà báo, phóng viên, các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan báo chí trung ương thường trú tại tỉnh Lạng Sơn.

Những năm qua, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã đồng hành cùng ngành Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn trong công tác chỉ đạo, điều hành, định hướng, góp phần giúp dư luận thấu hiểu và tạo được sự đồng thuận của xã hội đối với ngành Y tế và nhân viên y tế. Đặc biệt, trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, nhiều nhà báo, phóng viên đã dấn thân, sẵn sàng xung phong tác nghiệp tại “tâm dịch”, kịp thời có mặt tại các “điểm nóng”, phản ánh toàn diện những nỗ lực của Đảng, Chính phủ, ngành Y tế và nhân viên y tế nhằm chiến thắng dịch bệnh, hoàn thành sứ mệnh cao cả của người làm báo.

Năm 2021 kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, trước diễn biến đầy phức tạp và khó lường của dịch bệnh COVID-19, các bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch nên không thể trực tiếp đến chúc mừng các cơ quan báo chí. Bệnh viện xin gửi tới các nhà báo, phóng viên lời tri ân sâu sắc vì những nỗ lực, đóng góp, đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn trong thời gian vừa qua. Kính chúc các cơ quan báo chí đạt được những thành tựu mới, chúc các nhà báo, phóng viên cùng toàn thể gia đình dồi dào sức khỏe, luôn sát cánh cùng ngành Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 đầy cam go, thách thức và sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Ý kiến bạn đọc