CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

VỤ HỢP TÁC QUỐC TẾ - BỘ Y TẾ ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN

Ngày 07 / 11 / 2019
|
Tin tức

Sáng 6/11/2019, đoàn công tác của Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ Y tế do Vụ trưởng Nguyễn Mạnh Cường làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK). Tiếp đoàn có bác sĩ Phan Thanh Huy – Giám đốc Bệnh viện cùng 1 phó giám đốc và lãnh đạo các phòng chức năng của Bệnh viện.

Đoàn công tác đã trao đổi với BVĐK, thống nhất về những cơ hội, tiềm năng và những khó khăn trong việc triển khai hợp tác quốc tế của Bệnh viện. Hiện nay, Bệnh viện có cơ sở mới khang trang, theo hướng hiện đại, đội ngũ cán bộ trẻ và năng động; về chuyên môn, Bệnh viện đang được sự hỗ trợ từ Dự án Norred và các bệnh viện tuyến trung ương… Đây là những điểm mạnh giúp BVĐK dễ dàng kêu gọi và tiếp nhận hỗ trợ y tế quốc tế.

Trong thời gian tới, Vụ Hợp tác quốc tế sẽ xem xét, tìm các cơ hội để hỗ trợ BVĐK về đào tạo, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với nước ngoài; đưa chuyên gia nước ngoài về làm việc tại Bệnh viện và giới thiệu Bệnh viện đến với các diễn đàn y tế quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để Bệnh viện có thể nâng cao năng lực chuyên môn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Ý kiến bạn đọc