CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 19 / 10 / 2018
|
Tin tức

Chiều 16/10/2018, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) tổ chức tọa đàm với chủ đề “Phụ nữ giữa gia đình và công việc”. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Phạm Thị Nhàn – Chủ tịch Công đoàn ngành y tế; lãnh đạo Bệnh viện cùng đông đảo cán bộ, viên chức trong Bệnh viện.

Chủ đề “Phụ nữ giữa gia đình và công việc ” gần gũi, thiết thực, chị em phụ nữ Bệnh viện đã chia sẻ những khó khăn, thách thức của nghề y, cách để cân bằng giữa công việc và gia đình. Nhiều chị em ở các khoa Hồi sức cấp cứu, Chấn thương Bỏng, Phụ sản,… là  khoa có số lượng bệnh nhân luôn dao động từ 90 – 120 bệnh nhân. Hàng ngày, các chị bận rộn với việc chăm sóc bệnh nhân, thường xuyên phải làm đến chiều muộn. Khi về nhà, các chị vẫn cố gắng dành thời gian để chăm sóc gia đình, dạy dỗ con cái. Chính vì vậy, các chị không chỉ đảm bảo hoàn thành tốt công việc chuyên môn mà còn chăm lo tốt cho gia đình, các con ngoan và đạt thành tích cao trong học tập.  Từ những chia sẻ chân thành ấy, chị em phụ nữ BVĐK đã rút ra bài học kinh nghiệm vừa đảm bảo chăm sóc gia đình vừa khắc phục những khó khăn trong công việc để hoàn thành sứ mệnh của người thầy thuốc.

Đồng chí Phạm Thị Nhàn - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế chia sẻ với chị em

Đồng chí Phạm Thị Nhàn – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cũng đã chia sẻ với những khó khăn của chị em phụ nữ đang công tác tại Bệnh viện đồng thời chúc chị em hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình hạnh phúc.

Bác sỹ Phan Thanh Huy - Giám đốc Bệnh viện tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Bác sỹ Phan Thanh Huy  – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương những đóng góp tích cực của các nữ viên chức, người lao động vào những thành công và sự phát triển của Bệnh viện thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới, chị em phụ nữ trong Bệnh viện sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình hạnh phúc; đóng góp vào sự phát triển chung của Bệnh viện.

Ý kiến bạn đọc