CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

THÔNG BÁO Về việc khám chữa bệnh tại BVĐK tỉnh Lạng Sơn trong thời gian di chuyển Bệnh viện

Ngày 11 / 09 / 2019
|
Tin tức

Thực hiện Kế hoạch số 72/KH-BCĐ ngày 30/8/2019 Ban chỉ đạo di chuyển Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) đến cơ sở mới của UBND tỉnh, BVĐK xin thông báo về việc thực hiện khám, chữa bệnh (KCB) tại BVĐK tỉnh Lạng Sơn sẽ được thực hiện như sau:

Từ ngày 18/09/2019 Bệnh viện sẽ bắt đầu thực hiện di chuyển đến cơ sở mới. Thời gian di chuyển dự kiến trong khoảng 10-15 ngày. Dự kiến từ ngày 18 đến 24/9, Bệnh viện vẫn khám chữa bệnh tại cơ sở cũ; từ ngày 25 đến 28/9/2019 sẽ khám chữa bệnh tại cơ sở mới. Tùy thuộc vào tình hình thực tế, thời điểm kết thúc KCB tại cơ sở cũ, bắt đầu KCB tại cơ sở mới sẽ được cập nhật trên website và fanpage của Bệnh viện. Trong thời gian Bệnh viện di chuyển:

- Bệnh nhân cấp cứu, hoặc phẫu thuật cấp cứu vẫn được tiếp nhận điều trị bình thường. Sau đó tùy theo tình trạng bệnh lý và diễn biến, có thể sẽ được chuyển lên tuyến trên hoặc đưa về tuyến dưới. Bệnh viện vẫn làm thủ tục chuyển tuyến trên cho bệnh nhân như bình thường.

- Bệnh nhân có nhu cầu khám, chữa các bệnh thuộc Y học cổ truyền sẽ đến khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện Y học cổ truyền.

- Bệnh nhân có nhu cầu khám, chữa các bệnh Phục hồi chức năng sẽ đến khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện Phục hồi chức năng.

- Bệnh nhân khám các bệnh về Phổi, các bệnh nội khoa sẽ đến khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện Phổi Lạng Sơn.

- Các bệnh nhân mổ theo kế hoạch, Bệnh viện sẽ hẹn tiếp nhận lại và phẫu thuật sau khi hoàn thành di chuyển đến cơ sở mới.

Trong thời gian di chuyển, Bệnh viện sẽ không thực hiện khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ, khám và điều trị các bệnh lý thông thường. Do vậy rất mong mọi người có nhu cầu tạm đến các Trung tâm Y tế huyện, các Bệnh viện khác trong tỉnh và các phòng khám để được đáp ứng.

Bệnh viện sẽ hỗ trợ về chuyên môn, nhân lực, trang thiết bị cho Trung tâm Y tế Cao Lộc để nâng cao khả năng thu dung, điều trị một phần bệnh nhân nặng tại Trung tâm Y tế Cao Lộc.

Khi hoàn thành di chuyển đến cơ sở mới, đảm bảo các điều kiện cho khám, chữa bệnh, Bệnh viện sẽ sớm phục vụ trở lại và thông báo rộng rãi ngay.

Rất mong bà con trong tỉnh theo dõi sát, giúp Bệnh viện phổ biến rộng rãi thông tin này và hết sức thông cảm về sự bất tiện do việc di chuyển Bệnh viện gây ra.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Ý kiến bạn đọc