CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

THÔNG BÁO MỜI ĐẾN NHẬN LẠI GIẤY TỜ BỊ THẤT LẠC

Ngày 03 / 07 / 2020
|
Tin tức

Hiện nay, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn có nhận được một Chứng minh nhân dân từ thùng thu gom đồ thất lạc trong Bệnh viện mang tên Vũ Thị Ánh Tuyết, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Đức Giang, Yên Dũng, Bắc Giang.

Trân trọng thông báo và mời chủ nhân của giấy tờ trên liên hệ với phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn theo địa chỉ: Tầng 1 Nhà D, thôn Đại Sơn, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn - ĐT: 02053 898 992 hoặc liên hệ Điều dưỡng Vy Thị Hồng Thơ – Bộ phận Hỗ trợ người bệnh theo số điện thoại: 0984 907 287 để làm thủ tục xác minh và nhận lại giấy tờ của mình. Khi đến, đề nghị Ông/Bà mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh để đối chiếu, xác minh tư cách pháp nhân của người nhận. Nếu nhận thay, yêu cầu phải có giấy ủy nhiệm hợp pháp của chủ nhân.

Xin lưu ý, để thuận tiện cho việc có khả năng nhận lại được giấy tờ bị thất lạc nhanh nhất, đề nghị mọi người khi bị mất giấy tờ thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Ghi rõ thông tin cá nhân vào một tờ giấy gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ và tên các giấy tờ bị mất.

- Bước 2: Bỏ tờ giấy có thông tin trên vào thùng thu gom đồ thất lạc của Bệnh viện tại Tầng 1 Nhà A Bệnh viện hoặc gọi điện cho phòng Công tác xã hội theo các số điện thoại trên để được hướng dẫn.

- Bước 3: Chờ thông tin phản hồi, hoặc gọi điện cho phòng Công tác xã hội theo các số điện thoại trên để biết thông tin.

Nếu nhặt được các giấy tờ, vật dụng thất lạc, xin quý vị bỏ vào thùng thu gom hoặc liên hệ với chúng tôi để hỗ trợ người bị mất tìm lại vật dụng của mình.

Ý kiến bạn đọc