CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

TẬP HUẤN KỸ NĂNG TƯ VẤN, TRUYỀN THÔNG, GIÁO DỤC SỨC KHỎE

Ngày 12 / 03 / 2019
|
Tin tức

Từ ngày 12/3/2019 đến ngày 15/3/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức tập huấn kỹ năng tư vấn, truyền thông, giáo dục sức khỏe cho điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên trong Bệnh viện.

Bác sỹ Đặng Huy Du - Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai giảng lớp tập huấn

Chương trình tập huấn gồm các nội dung: Phương pháp, kỹ năng cơ bản trong truyền thông, giáo dục sức khỏe cho người bệnh; Một số hình thức và cách lập kế hoạch truyền thông, giáo dục sức khỏe trong Bệnh viện; Những nội dung chính cần truyền thông về Bảo hiểm y tế.

Cử nhân Nguyễn Thị Bình - Trưởng phòng Điều dưỡng trình bày bài giảng

Lạng Sơn là tỉnh đông dân tộc thiểu số, hiểu biết của người dân còn hạn chế, vì vậy việc tư vấn, truyền thông, giáo dục sức khỏe cho người dân hiểu để có biện pháp phòng bệnh là rất cần thiết. Lớp tập huấn đã góp phần nâng cao kỹ năng tư vấn, truyền thông, giáo dục sức khỏe cho các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, qua đó nâng cao công tác tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh, góp phần tích cực vào việc phòng, kiểm soát bệnh tật, nâng cao hiệu quả chăm sóc và điều trị.

Kết thúc chương trình tập huấn, các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ về “kỹ năng tư vấn, truyền thông, giáo dục sức khỏe”.

Ý kiến bạn đọc