CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

TẶNG QUÀ BỆNH NHÂN KHÓ KHĂN NHÂN NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3

Ngày 20 / 03 / 2020
|
Tin tức

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc, sáng 20/3/2020 đại diện lãnh đạo Bệnh viện, đại diện Công đoàn cùng phòng Công tác xã hội đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Đoàn đã đến thăm, động viên bệnh nhân Lăng Văn Sít đang điều trị tại khoa Ngoại Tiêu hóa. Bệnh nhân Sít vào viện do tai nạn giao thông, phải phẫu thuật và điều trị lâu dài tại Bệnh viện. Hoàn cảnh gia đình anh Sít rất khó khăn, vợ chồng anh chỉ trông vào thu nhập từ 2 sào ruộng, phải nuôi mẹ già hơn 90 tuổi và con trai 24 tuổi bị trầm cảm. Anh Sít không có Bảo hiểm y tế nên chi phí điều trị rất lớn, gia đình không đủ khả năng chi trả, chỉ có thể nhờ vào sự giúp đỡ của Bệnh viện và các nhà hảo tâm trong cộng đồng.

Đại diện lãnh đạo cùng cán bộ Bệnh viện tặng quà động viên anh Sít và gia đình yên tâm điều trị, cố gắng vượt qua khó khăn.

Với thông điệp “Yêu thương và chia sẻ”, Ngày Quốc tế Hạnh phúc là dịp sự để tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện thể hiện sự quan tâm, sẻ chia yêu thương, đem đến cho người bệnh người kém may mắn những phút giây ấm lòng, đón nhận niềm vui và hạnh phúc.

Ý kiến bạn đọc