CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

TĂNG CƯỜNG CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Ngày 06 / 05 / 2021
|
Tin tức

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp khi số lượng người mắc bệnh tại các tỉnh, thành trên cả nước tiếp tục gia tăng. Đã có thêm 1 trường hợp nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Để chủ động ứng phó với tình hình, diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đề nghị người bệnh, người nhà người bệnh và nhân dân tiếp tục thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:

1. Mỗi bệnh nhân chỉ được 1 người nhà vào chăm sóc. Người chăm sóc bệnh nhân phải khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt trước khi vào chăm sóc bệnh nhân. Phải có thẻ lưu trú và tuân thủ đầy đủ các quy định về phòng chống dịch.

2. Không cho người quen, người thân vào thăm bệnh nhân trong thời gian điều trị nội trú tại Bệnh viện.

3. Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay nhanh, giữ khoảng cách và tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch tại Bệnh viện.

4. Tất cả các bệnh nhân đến khám vì các triệu chứng hô hấp: Sốt, ho, đau họng, khó thở,… đặc biệt là bệnh nhân đã từng đến, ở, trở về từ vùng dịch phải thực hiện theo đúng hệ thống bảng, biển chỉ dẫn đến khám tại phòng khám hô hấp của Bệnh viện.

5. Bệnh viện dừng tiếp nhận bệnh nhân mổ kế hoạch và giảm tải bệnh nhân điều trị nội trú từ ngày 6/5/2021. Bệnh nhân cấp cứu và đến khám vẫn được tiếp nhận bình thường.

6. Bệnh viện khuyến khích bệnh nhân, người nhà bệnh nhân ăn cơm và sử dụng các dịch vụ tại Căng tin Bệnh viện, hạn chế tối đa việc ra ngoài khuôn viên Bệnh viện để đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch.

Rất mong bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và nhân dân trong tỉnh phối hợp thực hiện và chia sẻ rộng rãi thông tin này, chung tay cùng Bệnh viện phòng, chống dịch Covid-19.

Ý kiến bạn đọc