CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

SALON TÓC LỢI PARIS CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN

Ngày 17 / 05 / 2023
|
Tin tức

Chiều ngày 17/5/2023, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã kết nối với Salon tóc Lợi Paris (Địa chỉ: 177 Trần Đăng Ninh – TP Lạng Sơn) tổ chức chương trình “Cắt tóc miễn phí” cho bệnh nhân đang điều trị nội trú, đặc biệt là các bệnh nhân gặp khó khăn về vận động, điều trị nội trú dài ngày tại Bệnh viện.

Trong thời tiết nắng nóng, rất nhiều bệnh nhân điều trị dài ngày tại Bệnh viện đã lâu không cắt tóc nên cảm thấy rất khó chịu. Bên cạnh cắt tóc và gội đầu tập trung cho các bệnh nhân có thể đi lại được thì các thợ cắt tóc đã đến từng giường bệnh tại khoa Phục hồi chức năng phục vụ các bệnh nhân có nhu cầu nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân nặng không đi lại được. Trong 1 buổi chiều, chương trình đã thực hiện cắt tóc và gội đầu miễn phí cho hơn 40 bệnh nhân. Trong suốt chương trình, các thợ cắt tóc của Salon tóc Lợi Paris luôn tỉ mỉ, khéo léo cắt tỉa để mỗi bệnh nhân đều có mái tóc thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. Với không khí vui vẻ, phấn khởi của chương trình, người bệnh và người nhà người bệnh tham gia đã gửi lời cảm ơn đến Salon tóc Lợi Paris vì những hỗ trợ kịp thời giúp người bệnh có mái tóc đẹp và thoải mái trong thời tiết nắng nóng.

Chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn được thực hiện 2 lần/ tháng, với sự hỗ trợ của các Slon tóc trên địa bàn thành phố Lạng Sơn. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh điều trị vượt lên khó khăn, chiến thắng bệnh tật, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia yêu thương trong cộng đồng.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của Salon tóc Lợi Paris; Sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn đã hỗ trợ Bệnh viện thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Kính chúc quý nhà hảo tâm sức khỏe, thịnh vượng và phát triển. Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Salon tóc và các quý nhà hảo tâm đối với công tác hỗ trợ người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Ý kiến bạn đọc