CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

NHẶT ĐƯỢC VÍ TIỀN, BẢO VỆ TRẢ LẠI CHO NGƯỜI NHÀ BỆNH NHÂN

Ngày 08 / 09 / 2020
|
Tin tức

Sáng 8/9/2020, hai đồng chí bảo vệ là Hoàng Minh Hiệp và Lăng Văn Dùng thuộc Công ty Phương Đông đang làm nhiệm vụ tại khoa Cấp cứu – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn thì nhặt được một ví tiền màu đen. Ngay khi nhặt được ví tiền, hai đồng chí bảo vệ đã báo cáo thông tin với lãnh đạo Khoa Cấp cứu và Phòng Công tác xã hội, tiến hành lập biên bản, tìm người đánh rơi đến nhận lại.

Anh Tô Văn Bách khi đang chăm sóc người nhà điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc thì phát hiện mình đánh rơi ví tiền. Trong lúc tìm kiếm, anh Bách nhận được thông tin hai đồng chí bảo vệ nhặt được nên anh đến nhận lại. Anh Bách đã được trao trả chiếc ví gồm nhiều giấy tờ tùy thân cùng số tiền gần 6 triệu đồng. Gia đình anh rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến đồng chí Hoàng Minh Hiệp và Lăng Văn Dùng cùng các bác sĩ, điều dưỡng khoa Cấp cứu.

Trước đây, cũng đã có rất nhiều trường hợp cán bộ, nhân viên của Bệnh viện nhặt được và trả lại tiền, tư trang, các loại giấy tờ quan trọng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Ý kiến bạn đọc