CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

MỞ HÒM THƯ GÓP Ý QUÝ II NĂM 2019

Ngày 20 / 06 / 2019
|
Tin tức

Ngày 18/6/2019 Bệnh viện đã mở hòm thư góp ý Quý II năm 2019. Toàn bộ 26 hòm thư được mở, Bệnh viện nhận được 38 thư, trong đó 37 thư khen ngợi tinh thần thái độ phục, cảm ơn sự tận tình chăm sóc người bệnh của các bác sỹ, điều dưỡng; . Các thư khen thuộc các khoa: Hồi sức cấp cứu (9 thư), Chấn thương – Bỏng (5 thư); Các khoa Nội I, Khám bệnh, Nội III, Mắt ,Tai mũi họng,  Phục hồi chức năng, Nội II, Ung Bướu, Nội A, Nội II, Nhi, Phụ Sản, Da liễu. Khoa cũng nhận được 1-4 thư khen. Khoa Da liễu có số lượng bệnh nhân rất ít cũng nhận được 2 thư khen. Nội dung các thư ca ngợi và cảm ơn về tinh thần thái độ phục vụ của thầy thuốc và toàn Bệnh viện đã sự ân cần, chu đáo trong quá trình khám và điều trị bệnh; chu đáo ân cần chăm sóc, hướng dẫn cả trong quá trình nằm viện và khi ra viện; khoa phòng sạch sẽ;…. Đặc biệt là thư cảm ơn về việc điều dưỡng viên khoa Khám bệnh nhặt được 5 triệu đồng, trả lại người bệnh; Bệnh viện đã vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ 1 cháu bé có hoàn cảnh khó khăn được hơn 220 triệu đồng.

1 thư góp ý của người bệnh về thời gian chờ đợi giấy chuyển tuyến lâu (khoảng 2 giờ). Để chuyển tuyến, người bệnh thuộc diện quá khả năng điều trị hoặc theo yêu cầu của người bệnh đều cần được khám.và thực hiện các xét nghiệm phục vụ cho chẩn đoán theo quy định. Vì vậy thời gian để lấy giấy chuyển tuyến sẽ gồm thời gian khám bệnh bình thường cộng thời gian làm thủ tục chuyển tuyến. Vì vậy thời gian 2 giờ là không quá dài; rất mong được người bệnh và mọi người hiểu và thông cảm.

Nhận được nhiều thư khen của người bệnh là kết quả quả từ việc thực hiện liên tục các hoạt động đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đây cũng là sự khẳng định chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện ngày càng được nâng cao. Lời khen của người bệnh và người nhà người bệnh sẽ là động lực giúp tập thể Bệnh viện tiếp tục nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhân dân Lạng Sơn.

Ý kiến bạn đọc