CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM VÀ CHÚC TẾT BỆNH VIỆN

Ngày 10 / 02 / 2021
|
Tin tức

Sáng ngày 10/2/2021 (Tức 29 Tết âm lịch), Đoàn công tác của Tỉnh do Đồng chí Dương Xuân Huyên – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh; Ngân hàng Agribank Lạng Sơn đã đến thăm, động viên các bác sĩ, điều dưỡng làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và bệnh nhân trong Bệnh viện. Đi cùng còn có Câu lạc bộ Ghi-ta Lạng Sơn cũng đến tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bệnh viện đã báo cáo công tác chuẩn bị cấp cứu, công tác phòng, chống dịch Covid-19; phương án đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán… Bệnh viện cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà động viên cho người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết, đồng thời chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Đồng chí Dương Xuân Huyên nhấn mạnh: Bệnh viện cần chú trọng công tác cấp cứu, điều trị người bệnh trong dịp Tết đồng thời chủ động các phương án phòng, chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo cho nhân dân đón Tết an toàn. Bên cạnh đó Bệnh viện cần quan tâm, động viên tinh thần cho những bệnh nhân phải ở lại điều trị vào dịp Tết để giúp người bệnh đón xuân được ấm áp, vui tươi. Đồng chí Dương Xuân Huyên gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện đón một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đoàn công tác cùng lãnh đạo Bệnh viện đã đến thăm và tặng quà động viên người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Ý kiến bạn đọc