CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM, CHÚC TẾT BỆNH VIỆN

Ngày 19 / 01 / 2023
|
Tin tức

Sáng 19/1/2023 (Tức 28 Tết Âm lịch), Đoàn công tác của tỉnh do Đồng chí Đinh Hữu Học – Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Cùng đi có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, Ngân hàng Agribank tỉnh Lạng Sơn.

Tại Bệnh viện, đồng chí Trương Quý Trường – Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo tình hình hoạt động của Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể viên chức, người lao động, Bệnh viện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng báo cáo công tác trực, cấp cứu, khám chữa bệnh; công tác phòng, chống dịch Covid-19; phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Bệnh viện cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà động viên cho người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết, đồng thời chăm lo đời sống cho viên chức, người lao động, đặc biệt là động viên nhân viên y tế làm nhiệm vụ trong dịp Tết.

Phát biểu tại Bệnh viện, Đồng chí Đinh Hữu Học chia sẻ với những khó khăn và khối lượng lớn công việc của nhân viên y tế Bệnh viện trong thời gian qua. Mặc dù khó khăn nhưng Bệnh viện đã khắc phục và làm rất tốt công tác khám, chữa bệnh, phục vụ nhân dân. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng đã thực hiện tốt công tác thăm hỏi, động viên cho người bệnh ở lại điều trị trong dịp Tết, đảm bảo công tác an sinh xã hội cho nhân dân. Đồng chí Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh cũng gửi lời chúc đến toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện đón năm mới 2023 an lành, hạnh phúc, chúc tập thể Bệnh viện tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn ở lại điều trị trong dịp Tết.

Ý kiến bạn đọc