CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM, CHÚC TẾT BỆNH VIỆN

Ngày 15 / 01 / 2020
|
Tin tức

Sáng 15/1/2020, Đoàn công tác của tỉnh do Đồng chí Đoàn Thị Hậu – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, viên chức người lao động trong Bệnh viện.

Đồng chí Đoàn Thị Hậu chúc Tết Bệnh viện

Lãnh đạo BVĐK đã báo cáo công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo nhiệm vụ trong dịp Tết. Từ tháng 12/2019, Bệnh viện đã rà soát tất cả các khâu từ công tác cấp cứu, phòng chống dịch bệnh; bảo dưỡng các trang thiết bị; đảm bảo thuốc và vật tư tiêu hao, phân công nhân lực trực và niêm yết tại tất cả các khoa, phòng; phương án đảm bảo an ninh trật tự. Bệnh viện tổ chức thăm hỏi và tặng quà động viên cho người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết, đồng thời chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức trong Bệnh viện.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Bệnh viện

Đồng chí Đoàn Thị Hậu đã ghi nhận sự cố gắng, tích cực, chủ động của tập thể Bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán 2020. Đồng chí gửi lời chúc Tết đến tập thể cán bộ, viên chức người lao động trong Bệnh viện và mong muốn tập thể Bệnh viện tiếp tục nỗ lực hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh.

Ý kiến bạn đọc