CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÃNH ĐẠO TỈNH, LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT BỆNH VIỆN

Ngày 24 / 01 / 2020
|
Tin tức

Sáng nay 24/1/2020 (Tức 30 Tết âm lịch), Đoàn công tác của Tỉnh do Đồng chí Dương Xuân Huyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên các bác sĩ, điều dưỡng làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 và bệnh nhân trong Bệnh viện.

Lãnh đạo BVĐK đã báo cáo công tác chuẩn bị cấp cứu, phòng chống dịch bệnh; phương án đảm bảo an ninh trật tự. Bệnh viện cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà động viên cho người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết, đồng thời chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức trong Bệnh viện.

Đồng chí Dương Xuân Huyên nhấn mạnh: Bệnh viện cần đặc biệt quan tâm, động viên tinh thần cho những bệnh nhân phải ở lại điều trị vào dịp Tết để giúp người bệnh đón xuân được ấm áp, vui tươi. Đồng chí cũng gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện đón một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2020.

Đoàn Công tác đã cùng Lãnh đạo Bệnh viện đến thăm và tặng quà động viên người bệnh; Kiểm tra khu khám và điều trị, khu phục vụ ăn uống cho bệnh nhân ở lại điều trị dịp Tết.

Cũng trong sáng nay, Đoàn Lãnh đạo Thành phố do Đồng chí Lê Trí Thức – Chủ tịch UBND Thành phố Lạng Sơn làm Trưởng đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết Bệnh viện. Đồng chí ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong năm 2019 đã chung tay cùng Thành phố thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đoàn cũng đã đến thăm, và tặng quà Tết cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, động viên người bệnh và gia đình yên tâm ở lại điều trị trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Ý kiến bạn đọc