CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

KHÁNH THÀNH ĐƯA VÀO SỬ DỤNG PHÒNG TRUYỀN THỐNG ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LẠNG SƠN

Ngày 18 / 05 / 2023
|
Tin tức

Chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh nhật Bác Hồ, chiều ngày 18/5/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức lễ khánh thành, đưa vào sử dụng Phòng Truyền thống Đảng bộ Bệnh viện. Dự lễ khánh thành có Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng, Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn cùng các đồng chí đại diện các ban chuyên môn của Đảng Uỷ khối; Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện, Đại diện các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện, đại diện các đoàn thể trong Bệnh viện.

Phòng truyền thống Đảng bộ Bệnh viện trưng bày tài liệu lịch sử – truyền thống về quá trình hình thành phát triển của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, công tác Đảng – Đoàn thể; các tài liệu, hồ sơ nghiên cứu khoa học, sách báo, tạp chí Y học… Đây đều là các tài liệu có giá trị lịch sử thể hiện bề dày truyền thống và lịch sử hào hùng trong quá trình xây dựng và phát triển của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Lạng Sơn đã trao tặng cho Bệnh viện Bức tượng Bác Hồ đặt tại Phòng truyền thống, thể hiện sự quan tâm, động viên để tập thể Bệnh viện tiếp tục gìn giữ những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, từ đó viết nên những tự hào trong thời kỳ mới.

Phòng truyền thống Đảng bộ Bệnh viện là nơi lưu giữ những giá trị tốt đẹp, những thành tựu và là nơi tôn vinh các thành tích và công lao của các thế hệ cán bộ, nhân viên của Bệnh viện, là nơi ghi dấu các chặng đường phát triển của Bệnh viện từ khi thành lập, trong những năm qua và cả những chặng đường tiếp theo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Qua đây nhằm nhắc nhở, giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ sau này, khơi dậy niềm tự hào truyền thống của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn để thế hệ trẻ tiếp tục phát huy và thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Ý kiến bạn đọc