CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THI TUYÊN TRUYỀN “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH” GẮN VỚI XÂY DỰNG CƠ SỞ Y TẾ “XANH – SẠCH – ĐẸP” NĂM 2019

Ngày 14 / 06 / 2019
|
Tin tức

Ngày 13/6/2019, Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn đã tổ chức Hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh ” gắn với xây dựng cơ sở y tế “ Xanh – Sạch – Đẹp ” theo chủ trương của ngành Y tế . Đến dự Hội thi có đồng chí Phạm Thị Nhàn – chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, đại diện các phòng chức năng Sở Y tế;  4 đơn vị chuyên khoa tuyến tỉnh thuộc ngành y tế; lãnh đạo  cùng đông đảo viên chức, nhân viên trong Bệnh viện.

Phần thi lý thuyết

Phần thi ứng xử

Phần thi tiểu phẩm

Tham dự hội thi có 8 đội đại diện 41 khoa, phòng của Bệnh viện. Các đội thi đã trải qua 3 phần thi: lý thuyết, ứng xử và tiểu phẩm. Tại phần thi lý thuyết, các thí sinh đã thi theo hình thức trắc nghiệm. 100% bài dự thi có số điểm đạt yêu cầu, trong đó 23,1% khá, 75% giỏi. Trong phần ứng xử, các thí sinh cũng đưa ra các phương án xử lý những tình huống sát với thực tế một cách thông minh, sáng tạo; thể hiện được kiến thức cũng như kinh nghiệm trong giao tiếp, ứng xử trong hoạt động chuyên môn liên quan tới hoạt động khám chữa bệnh hàng ngày. Trong phần thi tiểu phẩm, thông qua trình diễn sân khấu hóa, các đội đã tái hiện những tình huống, việc làm hang ngày một cách sinh động. Nhiều tiểu phẩm thể hiện sự sáng tạo, có sự đầu tư, ca ngợi biểu dương những đóng góp của cán bộ, viên chức y tế, đồng thời phê phán những biểu hiện chưa đúng trong văn hóa giao tiếp, ứng xử. Nhiều tình tiết thực tế nhưng đầy tính nhân văn,  lay động khám giả, tạo ra những tràng pháo tay và khiến nhiều khán giả phải rưng rưng.  Bằng những tiểu phẩm, các đội thi đã khéo léo tuyên truyền sinh động, sâu sắc về nội dung của cuộc vận động “đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với xây dựng cơ sở y tế “ Xanh – Sạch – Đẹp” và thành tích trong thực hiện cuộc vận động này tại Bệnh viện.

Trao giải Nhất cho Đội 1

Giải Nhì thuộc về Đội 7

Trao 2 giải Ba cho Đội 4 và Đội 5

Giải thí sinh có phần ứng xử hay nhất

Giải phần thi tiểu phẩm có nội dung hay nhất

Giải Nhất Hội thi thuộc về đội 1 gồm các phòng: Kế hoạch tổng hợp, Tài chính kế toán, Quản lý chất lượng, Công tác xã hội, Điều dưỡng. Giải nhì thuộc về Đội 7 (khoa Ngoại tổng hợp, Chấn thương – bỏng, Gây mê hồi sức). 2 giải ba cho Đội 4 (khoa Ung bướu, Nội A, Nội II, Nội III) và Đội 5 (Khoa Truyền nhiễm, Da liễu, Đông y, Phục hồi chức năng, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt). Ban tổ chức cũng trao 2 giải chuyên đề: Giải thí sinh có phần ứng xử hay nhất cho thí sinh Hoàng Thị Nhài và Giải  Tiểu phẩm hay nhất thuộc về Đội 4.

Cuộc thi là dịp tuyên truyền sâu rộng và sinh động trong nhân viên cũng như cộng đồng về cuộc vận động “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh ” gắn với xây dựng cơ sở y tế “ Xanh – Sạch – Đẹp ”.

Ý kiến bạn đọc