CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THẢO VỀ ĐIỀU TRỊ NAM KHOA VÀ HIẾM MUỘN

Ngày 01 / 04 / 2019
|
Tin tức

Chiều 29/3/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) phối hợp với Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tổ chức Hội thảo “Các phương pháp kỹ thuật tiến bộ trong điều trị nam khoa và vô sinh hiếm muộn”. Dự hội thảo có đại diện Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, đại diện lãnh đạo và các cán bộ BVĐK, cùng cán bộ, nhân viên Bệnh viện Y dược học cổ truyền tỉnh, Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng tỉnh, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm y tế các huyện.

Bác sỹ Phan Thanh Huy - Giám đốc BVĐK phát biểu tại hội thảo

Tại hội thảo, các chuyên gia của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đã trình bày về: Phương pháp điều trị Hiếm muộn, Vô sinh Nam và hướng xử lý, Mãn dục nam – các phác đồ điều trị,…; chia sẻ kinh nghiệm điều trị hiếm muộn tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

Thạc sỹ, bác sỹ Lê Thị Thu Hiền - Phó giám đốc BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trình bày "Phương pháp điều trị Hiếm muộn"

Hiếm muộn đang là vấn đề khá phổ biến, gây ảnh hưởng tới hạnh phúc của các cặp vợ chồng và xã hội. Tỉ lệ các cặp vợ chồng bị hiếm muộn ở nước ta là gần 8%, tương đương khoảng 1 triệu cặp vợ chồng. Trong đó, nguyên nhân hiếm muộn do nam chiếm khoảng 30%, do nữ chiếm 30-40%, nguyên nhân phối hợp 15-30%, 10% không rõ nguyên nhân.

Bác sỹ Nguyễn Bá Hưng - Trưởng khoa Nam học BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trình bày "Vô sinh nam và hướng xử lý"

Nam khoa là lĩnh vực khá mới, nhất là ở Lạng Sơn. Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý về nam khoa ngày càng phổ biến, tuy nhiên nhiều nam giới lại không nắm rõ các kiến thức về bệnh này, nên thường chủ quan hoặc do tâm lý xấu hổ vì bệnh tế nhị nên ngại chia sẻ với người khác, do đó đã dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe.

Hội thảo đã giúp cho các bác sỹ chia sẻ, cập nhật kiến thức trong khám và điều trị bệnh nam khoa, vô sinh hiếm muộn, qua đó, tạo điều kiện cho các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến đến gần với người dân Lạng Sơn, góp phần nâng cao tỉ lệ thành công trong điều trị vô sinh hiếm muộn, đem lại cơ hội và niềm hạnh phúc cho các cặp vợ chồng trên con đường tìm nụ cười trẻ thơ.

Các bác sỹ tham gia thảo luận

Ý kiến bạn đọc