CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THẢO KHOA HỌC: “GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TRONG CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH VÀ CẬP NHẬT GIẢI PHÁP HỖ TRỢ CHẨN ĐOÁN – TƯ VẤN TỪ XA”

Ngày 13 / 11 / 2020
|
Tin tức

Chiều 13/11/2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) phối hợp với Công ty TNHH Siemens Healthcare tổ chức Hội thảo khoa học: "Giải pháp công nghệ trong chẩn đoán hình ảnh và cập nhật giải pháp hỗ trợ chẩn đoán tư vấn từ xa”. Dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Sở Y tế; cán bộ y tế của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh, các bệnh viện tuyến tỉnh, trung tâm y tế các huyện, thành phố và các phòng khám tư nhân. Báo cáo viên là Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Quang Huynh - Phó Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Quang Huynh trình bày báo cáo tại hội thảo

Tại hội thảo, 150 cán bộ y tế đã được cập nhật kiến thức mới trong chẩn đoán hình ảnh như: Ứng dụng của CT trong chẩn đoán chấn thương sọ não và đột quỵ não, An toàn trong chụp cộng hưởng từ, chỉ định, chống chỉ định và ứng dụng của cộng hưởng từ trong thực hành lâm sàng. Các cán bộ y tế cũng được nghe Đại diện Bộ phận Sản phẩm Siemens Healthineers Việt Nam giới thiệu về công nghệ tiên tiến trên hệ thống cắt lớp vi tính SOMATOM GO của Siemens và Giải pháp hỗ trợ từ xa của Siemens Healthineers.

Ông Trịnh Hoàng Hà - Giám đốc Kinh doanh khu vực phía Bắc và miền Trung Siemens Healthineers Việt Nam giới thiệu tổng quan về Siemens Healthineers

Qua buổi sinh hoạt khoa học, các cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh đã được nâng cao kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn trong chẩn đoán hình ảnh và cập nhật các giải pháp hỗ trợ, chẩn đoán - tư vấn từ xa, qua đó vận dụng kiến thức vào khám, chữa bệnh, góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Ý kiến bạn đọc