CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI NGHỊ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC” NĂM 2020

Ngày 15 / 10 / 2020
|
Tin tức

Chiều 15/10/2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2020. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo cùng đại diện các phòng nghiệp vụ Công an Tỉnh; lãnh đạo Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế cùng đại diện các phòng nghiệp vụ Sở; lãnh đạo Công an Thành phố; lãnh đạo UBND và Công an huyện Cao Lộc; lãnh đạo UBND và Công an xã Hợp Thành, xã Hoàng Đồng; Ban lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2020

Các đại biểu được thông qua Báo cáo đánh giá tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT tại Bệnh viện từ năm 2019 đến nay và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn là cơ sở khám chữa bệnh cao nhất của tỉnh, hiện có 43 khoa, phòng, 824 viên chức. Trung bình một ngày có khoảng 4.500 người ra vào Bệnh viện, trong đó: khám bệnh 800 người, bệnh nhân điều trị nội trú trên 800 người, người nhà phục vụ và đến thăm khoảng hơn 2000. Trong năm 2019 và 8 tháng đầu năm 2020, tình hình ANTT trong Bệnh viện luôn được giữ vững ổn định. Phần lớn viên chức Bệnh viện nhận thức rõ về vai trò, tầm quan trọng của đảm bảo ANTT trong Bệnh viện, đảm bảo an toàn trong các hoạt động chuyên môn, người bệnh an tâm điều trị; bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tích cực tham gia vào phong trào bảo vệ ANTT. Bệnh viện cũng tích cực triển khai có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết, văn bản hướng dẫn thực hiện về đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trong thời gian tới, Bệnh viện tiếp tục xây dựng kế hoạch và triển khai các phương án bảo vệ, phòng chống cháy nổ, rà soát hệ thống cơ sở hạ tầng, hệ thống giám sát an ninh. Củng cố lực lượng bảo vệ, tăng cường các biện pháp tuần tra, bảo vệ để kịp thời xử lý tốt các tình huống phát sinh.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Thu - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Thu - Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những thành tích mà Bệnh viện đạt được trong công tác đảm bảo an ninh trật tự. Đồng chí nhấn mạnh Bệnh viện cần chú ý thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức của cán bộ, nhân viên y tế, người bệnh và người nhà người bệnh trong đảm bảo ANTT; phát hiện, ngăn chặn các hành vi gây mất an ninh, trật tự. Bên cạnh đó, Bệnh viện cần củng cố cơ sở vật chất, xây dựng lực lượng tại chỗ để đảm bảo an ninh trật tự; phối hợp tích cực với lực lượng công an để giải quyết các vụ việc, xây dựng Bệnh viện trở thành nơi an toàn nhất để nhân dân đến khám, chữa bệnh.

Đại diện Bệnh viện ký quy chế phối hợp đảm bảo ANTT với Công an huyện Cao Lộc 

Tại hội nghị, đại diện Bệnh viện đã ký quy chế phối hợp đảm bảo ANTT với Công an huyện Cao Lộc. Nhân dịp này, bác sĩ Trương Quý Trường - Giám đốc Bệnh viện được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quyết định số 521/QĐ-Ttg ngày 13/6/2005 của Thủ tướng Chính phủ về “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015 - 2020.

Bác sĩ Trương Quý Trường - Giám đốc Bệnh viện được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh 

Hội nghị nhằm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, nâng cao tinh thần cảnh giác và ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện, góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân.

Ý kiến bạn đọc