CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TỈNH KIỂM TRA, TẶNG QUÀ LỰC LƯỢNG PHÒNG, CHỐNG DỊCH

Ngày 13 / 05 / 2021
|
Tin tức

Sáng 13/5/2021, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, tặng quà nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK). Cùng đi còn có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế.

Đoàn công tác kiểm công tác phòng, chống dịch tại Bệnh viện

Đoàn công tác đã kiểm tra, thăm và tặng quà cho nhân viên y tế và các lực lượng liên quan làm nhiệm vụ chống dịch tại Bệnh viện. Đoàn cũng đã trao đổi với lãnh đạo BVĐK về công tác cách ly các trường hợp F1; việc đảm bảo thực hiện các quy định phòng chống dịch tại khu vực cách ly và công tác đảm bảo an ninh, an toàn thực phẩm. Tại đây, lãnh đạo Bệnh viện đã báo cáo tình hình cụ thể công tác cách ly các trường hợp F1, việc thực hiện cách ly đều đảm bảo yêu cầu cao nhất trong phòng chống dịch.

Đồng chí Dương Xuân Huyên cùng đoàn công tác tặng quà động viên nhân viên y tế

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực cố gắng của nhân viên y tế và lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng đã thăm hỏi, tặng quà động viên nhân viên y tế cố gắng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn phòng chống dịch, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo trong Bệnh viện, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

Ý kiến bạn đọc