CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Ngày 21 / 06 / 2019
|
Tin tức

Ngày 21/6/2019, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức thăm hỏi và động viên chị Lăng Thị Yến – nhân viên khoa Nhi của Bệnh viện.

Chị Lăng Thị Yến là Điều dưỡng đã công tác và gắn bó với Bệnh viện từ năm 2010 đến nay, không may bị bệnh nặng (viêm cơ tim cấp), hôn mê phải thở máy cấp cứu tại khoa Hồi sức tích cực - Bệnh viện Bạch Mai, bệnh tiến triển chậm, phải điều trị dai dẳng và tốn kém. Gia đình thu nhập thấp, không đủ chi phí để điều trị bệnh lâu dài. Hiện tại sức khỏe của chị Yến đã ổn định nhưng vẫn tiếp tục phải điều trị.

Ngay khi biết hoàn cảnh của chị Yến, Công đoàn cơ sở Bệnh viện đã kêu gọi tập thể các khoa phòng, các đoàn viên công đoàn, người lao động trong toàn Bệnh viện, tự nguyện đóng góp, ủng hộ cho chị Lăng Thị Yến về tinh thần, vật chất để góp một phần kinh phí điều trị, giúp chị vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên Công đoàn, tổng số tiền kêu gọi được là 46.330.000đ. Đây là sự động viên, chia sẻ phần nào khó khăn cùng gia đình chị Yến. Công đoàn cơ sở Bệnh viện sẽ tiếp tục đồng hành, chăm lo và giúp đỡ kịp thời đối với viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Ý kiến bạn đọc