CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM TƯ VẤN KHÁM CHỮA BỆNH TỪ XA

Ngày 18 / 09 / 2020
|
Tin tức

Chiều 18/9/2020, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm tư vấn, khám chữa bệnh từ xa. Dự chương trình có Đại diện lãnh đạo Cục quản lý Khám chữa bệnh, Sở Y tế Hà Nội. Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn và bác sĩ tại các điểm cầu tham gia hội chẩn, dự thính.

Bác sĩ tham dự tại điểm cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn

Trong chương trình, các bác sĩ đã dự khai trương, cắt băng khánh thành Trung tâm tư vấn, khám chữa bệnh từ xa Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Sau lễ khánh thành, bệnh viện sản nhi Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc… tham gia hội chẩn đã báo cáo, thảo luận một số bệnh án và được các chuyên gia của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tư vấn, hỗ trợ về chuyên môn, giúp các bác sĩ tại bệnh viện tuyến dưới tự tin chữa bệnh. Cũng trong chương trình, chuyên gia của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã chia sẻ những kinh nghiệm và bài học thực tế để giúp các bệnh viện tuyến cơ sở chủ động phát hiện và xử trí các ca bệnh phức tạp, nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh tại tuyến cơ sở.

Bác sĩ tham dự tại điểm cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tham gia hệ thống tư vấn khám chữa bệnh từ xa với nhiều bệnh viện lớn tuyến trung ương như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội,… góp phần đem đến những dịch vụ y tế tốt nhất cho nhân dân trong tỉnh, để mọi người dân đều được khám, chữa bệnh từ các chuyên gia đầu ngành, qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị, hạn chế được ca bệnh phải chuyển tuyến, nâng cao sự hài lòng của người bệnh.

Ý kiến bạn đọc